-->
Tôi yêu Blog and Facebook Tôi yêu Blog and Facebook
9/10 999 bài đánh giá
"thích Một phút xa nhau ngàn phút nhớ
Một lần gặp gỡ vạn lần mơ
Không ở bên cạnh, không có nghĩa là không yêu
Không nói chuyện nhiều,không có nghĩa là không nhớ
Dù chẳng gần nhưng vẫn ở trong tim
Thời gian không lâu nhưng tình sâu đậm
Yêu không nhiều nhưng mãi không quên thích ♥"
|

Friday, October 5, 2012

Sửa Lỗi 11 restore trong iphone


Nguyễn Mạnh CườngNếu bạn thực sự cố gắng thì thành công sẽ dần tới với bạn.Chúc bạn thành công,vạn sự như ý!!!
No comments

Đang cố gắng để tìm hiểu làm thế nào để sửa chữa iTunes lỗi 11 ? iTunes lỗi không phải là hiếm, nhưng hầu hết các lần họ dễ dàng giải quyết. Lỗi này iTunes chúng tôi gặp phải khi làm việc trên các bài viết về Absinthe mới 2.0.1. Thông thường lỗi không nên xuất hiện, nhưng nếu bạn thấy thông báo lỗi nhấp nháy trên màn hình của bạn sau đó chúng tôi tìm thấy câu trả lời về những gì đã đi sai!
Trong trường hợp của chúng tôi, các lỗi xuất hiện trong khi jailbreak iOS 5.1.1 bằng cách sử dụng Absinthe 2.0.1 , nhưng lỗi này cũng có thể xuất hiện trong các quá trình khác. Nếu bạn đã bỏ lỡ những tin tức, bạn có thể kiểm tra tất cả mọi thứ về việc phát hành của Absinthe 2.0.1 để jailbreak bất kỳ iDevice .
Trong khi chúng tôi mà cố gắng để có được của chúng tôi iOS 5.1.1 SHSH đốm màu bằng cách sử dụng TinyUmbrella , iTunes cho thấy một tin nhắn cho một số lý do chúng tôi không thể khôi phục lại iOS 5.1.1 bằng cách sử dụng TinyUmbrella . Điều quan trọng là đề cập đến mà chúng tôi đã được lưu lại iOS 5.1.1 đốm màu SHSH trong TinyUmbrella trước đây.
Sửa chữa iTunes Lỗi 11

Giải pháp để sửa chữa iTunes Lỗi 11

  • Kiểm tra HOSTS của bạn tập tin và loại bỏ tất cả các mục gs.apple.com
  • Hãy cố gắng khôi phục lại mà không có TinyUmbrella
Chúng tôi đã thử nghiệm giải pháp này, và nó làm việc tốt.
Ở trên, chúng tôi đã gặp phải iTunes lỗi 3194 trong khi khôi phục lại iOS 5.1.1 trên iPod, iPhone & iPad .

No comments:

Post a Comment